Sản xuất phim – MV

  1. Trang chủ
  2. chevron_right
  3. Dịch vụ
  4. chevron_right
  5. Sản xuất phim – MV

Sản xuất PHIM – MV chuyên nghiệp cùng Golden Smile Event  

Hiện nay, xu hướng sản xuất Phim – MV ngày càng trở nên phổ biến. Xu hướng này đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm, yêu thích. Về cơ bản, Phim – MV mang đến sự giải trí và giá trị lớn cho người xem. Tuy nhiên, không phải phim và MV nào cũng chất lượng và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một đơn vị sản xuất Phim – MV chuyên nghiệp, hãy đến với Golden Smile Event. Chúng tôi chính là sự lựa chọn tin cậy, mang lại giá trị khác biệt cho từng khách hàng!

Bạn cần sản xuất Phim – MV nhưng chưa tìm được hướng đi và ngân sách có hạn? Hãy để Golden Smile Event tư vấn cho bạn nhé!

 

1. Sản xuất PHIM – MV là gì? 

MV được viết tắt từ Music Video, tạm dịch là phim ca nhạc. MV có hai yếu tố cơ bản là bài hát và nội dung câu chuyện. Ngày nay, chúng ta đang dần rời xa việc làm những clip ca nhạc đơn thuần. Những ca khúc và hình ảnh minh họa đơn điệu đang dần bị loại bỏ. Thay vào đó, doanh nghiệp đang dần tập trung vào các phim ngắn và MV. 

san-xuat-phim

Nội dung, ngữ cảnh trong MV sẽ giúp người nghe hiểu và hình dung âm nhạc của bạn. Điều này hiệu quả hơn hơn việc chỉ sáng tác 1 ca khúc đơn thuần. Chính vì vậy, xu hướng sản xuất MV ca nhạc hiện nay rất phát triển. Nó được dự đoán sẽ trở thành lĩnh vực “bùng nổ” trong tương lai.  

Vậy sản xuất phim là gì? Sản xuất phim chính là quá trình tạo ra một bộ phim dựa vào việc xây dựng kịch bản phim đến khi hoàn thành phim. Một bộ phim được bắt đầu từ nhà sản xuất và kết thúc cũng từ họ. Nhà sản xuất phim là chất xúc tác cho một bộ phim hoặc video clip. Toàn bộ quá trình sản xuất phim hoàn chỉnh và đi đến cuối cùng là tiếp thị và phân phối. Một nhà sản xuất phim giỏi lấy ý tưởng và biến nó thành một bộ phim được tỏa sáng trên màn ảnh rộng.

 

2. Quy trình sản xuất một MV ca nhạc chuyên nghiệp 

san-xuat-phim

  1. Đầu tiên là dựa vào chất giọng của ca sĩ để sáng tác bài hát riêng. Điều này nhằm khai thác triệt để chất giọng của ca sĩ nhằm tạo đột phá. Sau đó, phân tích ca từ, giai điệu và chọn phong cách của MV cho phù hợp nhất.
  2. Phân tích tính thực thi của MV: Cùng một câu chuyện tình yêu nhưng được quay ở thành phố sẽ khác, ở Đà Lạt sẽ khác. Hình ảnh thực sẽ khác và không gian ảo 3D cũng sẽ khác…
  3. Lên kịch bản và ý tưởng cho MV ca nhạc: Khi đã thống nhất ý tưởng, Golden Smile Event sẽ bắt tay vào viết kịch bản dựa trên từng lời của bài hát. Kịch bản sẽ được biên soạn sao cho phù hợp nhất với bối cảnh MV. Khi kịch bản hoàn tất, quá trình sản xuất sẽ được bắt đầu.
  4. Chuẩn bị và lên kế hoạch sản xuất MV ca nhạc: Phân tích số lượng không gian theo ngữ cảnh được sử dụng trong MV. Sau đó, Golden Smile Event sẽ tìm kiếm, liên hệ và lên phương án di chuyển.
  5. Tiến hành sản xuất MV ca nhạc: Tùy theo yêu cầu mà nội dung MV có thể dài hay ngắn. Độ phức tạp cũng được cân nhắc để đưa ra thời gian sản xuất phù hợp, khoa học.
  6. Hậu kỳ – Kỹ xảo VFX – Dựng phim: Sau khi có được những thước phim đẹp, chúng tôi đã hoàn thành nó bằng cách kết hợp bản nhạc đã ghi trước đó với hình ảnh có được. Thực hiện các hiệu ứng kỹ xảo (nếu có) và chính thức hoàn thiện MV ca nhạc.

san-xuat-phim

 

3. Các công đoạn dựng phim 

Sản xuất phim gồm có 5 giai đoạn chính:

Phát triển: Tạo ý tưởng phim, quyền đối với những tài sản trí tuệ hiện có được mua, v.v. và viết kịch bản. Tài trợ cho dự án này đang được tìm kiếm và thu được.

Tiền sản xuất: Việc sắp xếp và chuẩn bị cho buổi quay đã được thực hiện, chẳng hạn như thuê diễn viên và đoàn làm phim, chọn địa điểm, bối cảnh, v.v.

Sản xuất: Ghi lại những cảnh quay thô và các yếu tố phim khác trong quá trình quay phim, bao gồm cả chụp ảnh chính. 

Hậu kỳ: Chỉnh sửa và ghép âm thanh và hiệu ứng hình ảnh của phim thành sản phẩm hoàn chỉnh. 

Phân phối: Phim sau khi được hoàn thành được phân phối, tiếp thị, và chiếu tại các rạp chiếu hoặc phát hành video tại nhà để xem. 

4. Chi phí để sản xuất Phim – MV  

Chi phí thực hiện Phim và MV không cố định, phần lớn phụ thuộc vào nhu cầu, mục đích, ý tưởng thể hiện trên phim – MV và ngân sách của bạn. Golden Smile Event luôn có nhiều gói dịch vụ khác nhau để bạn lựa chọn. Quý khách có thể tìm hiểu về các gói dịch vụ mà Golden Smile Event cung cấp tại đây.

Đối với clip âm nhạc, do yêu cầu biên tập tương đối đơn giản, chúng tôi có thể ghi hình 10 đến 20 bài mỗi ngày trên sân khấu với chi phí phù hợp cho bạn.  

Nếu quay ngoại cảnh, chúng ta có thể quay 2 đến 4 điểm khác nhau trong ngày, tương đương với 4 – 5 bài (quay kỹ – 1 bài có nhiều bối cảnh). Chi phí quay ngoại cảnh khoảng có giá cao hơn (tùy theo ngoại cảnh ở xa – cận cảnh). 

Thường các dịch vụ quay phim chuyên nghiệp không đưa ra mức giá chuẩn mà điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, sau đó đưa ra báo giá dựa trên yêu cầu, thời gian quay phim và số lượng nhân sự hoàn thành video. Khi thuê một công ty sản xuất phim – MV sẽ giúp sản phẩm của bạn trông chuyên nghiệp, một ekip giỏi sẽ mang đến cho bạn những thước phim tuyệt vời.

 

5. Vì sao nên lựa chọn Golden Smile Event cho PHIM – MV của bạn? 

Golden Smile Event có cơ hội tham gia sản xuất Phim – MV ca nhạc của các đối tác tên tuổi nên có bề dày kinh nghiệm sản xuất Phim – MV chuyên nghiệp. 

Golden Smile Event có đội ngũ đạo diễn, quay phim, biên kịch chuyên nghiệp có chuyên môn cao. 

Golden Smile Event được trang bị hệ thống máy quay, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu 4.0, đạt tiêu chuẩn quốc tế và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. 

Từ chụp ảnh, quay phim, thiết kế đồ in ấn, tổ chức sự kiện cho đến làm video quảng cáo cho các doanh nghiệp, sản xuất tvc quảng cáo, sản xuất video viral marketing và một số dịch vụ hỗ trợ quảng cáo khác.

Tự hào là đơn vị sản xuất Phim – MV hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh, Golden Smile Event sẽ cùng bạn tạo nên sự khác biệt. Liên hệ với chúng tôi tại đây để được tư vấn trọn gói dịch vụ nhé!

 

Golden Smile Event, rất hân hạnh được hợp tác và phục vụ quý khách!